DANH MỤC SẢN PHẨM

77+ Tấm lam sóng ốp vách cầu thang đẹp, sang trọng

Trâm Anh up sản phẩm
Th 6 16/09/2022

Ngày nay khi nói đến vật liệu trang trí trần tường vách thì chúng ta nghĩ ngay đến tấm lam sóng nhựa PVC, trong đó ốp vách cầu thang được nhiều công ty thiết kế, hộ gia đình quan tâm và chọn lựa. Có thể nói đây được xem là một giải pháp giúp không gian nội thất thêm phần ấn tượng và sang trọng hơn.

Dưới đây là những mẫu tấm lam sóng ốp trang trí vách cầu thang được NGOC BICH GROUP sưu tầm cũng như thi công lắp đặt tại HCM và các tỉnh thành lân cận, Nếu như quý khách hàng có nhu cầu trang trí vách cầu thang bằng tấm lam sóng nhựa có thể liên hệ chúng tôi để tư vấn cũng như báo giá tốt nhất.

 

 

 

 

Nội dung bài viết

Đặc điểm nổi bật của tấm lam sóng nhựa PVC

Với thiết kế lam sóng ấn tượng của tấm ốp tường PVC giúp nội thất thêm đẹp và sang trọng hơn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của tấm lam sóng:

Hình thức đẹp mắt

Thật vậy cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại tấm lam sóng nhựa PVC của thương hiệu iWood có những đường nét hoa văn tinh tế, đa dạng mẫu mã, kiểu sóng. Không gian vách cầu thang của bạn sẽ có một vẻ đẹp và diện mạo mới, ấn tượng hơn.

Chống nước, hạn chế cháy lan

Do thành phần chính là nhựa PVC nên chúng có khả năng kháng nước tuyệt đối. Chính vì vậy chúng ta sẽ hạn chế được ẩm mốc và không dễ bị thấm nước từ tường vào sản phẩm, đặc biệt sản phẩm này rất phù hợp với khí hậu thời tiết Việt Nam. Với thành phần cấu tạo có khả năng chống cháy lan,…

Độ cứng cao

Do thành phần cấu tạo từ bột nhựa PVC và một số chất phụ gia nên tấm lam sóng ốp tường có độ cứng đáng kể. Cho dù vách cầu thang của gia đình chúng ta thường xuyên chịu tác động từ lực vẫn có thể sử dụng vật liệu trang trí.

Độ bền cao

Có thể thấy qua nhiều thời gian sử dụng tấm ốp tường nhựa PVC có độ bền khá cao. Nếu như bạn sử dụng và bảo quản, làm sạch đúng cách, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài lên đến hơn 10 năm.

Thân thiện với môi trường và sức khỏe

Tấm lam sóng nhựa PVC cao cấp với thương hiệu iWood được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp và không qua tái chế. Sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn sức khỏe người sử dụng.

Thi công nhanh chống

Với những mẫu lam sóng ốp vách cầu thang có cấu thành nhẹ nên thi công nhanh chống và an toàn. So với việc chọn những vật liệu khác thì tấm lam sóng iWood giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thi công.

tấm lam sóng ốp vách cầu thang
Tấm lam sóng ốp vách cầu thang kết hợp đèn Led
tấm lam sóng ốp vách cầu thang
Mẫu lam sóng ốp vách cầu thang kết hợp đèn Led
tấm lam sóng ốp vách cầu thang
Tấm lam sóng ốp vách cầu thang

tấm lam sóng ốp vách cầu thang

tấm lam sóng ốp vách cầu thang

Chọn tấm lam sóng ốp vách cầu thang

Những thanh lam sóng ốp tường có nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc, kiểu vân vô cùng đa dạng. Để khu vực cầu thang được trang trí hoàn hảo nhất đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn mẫu mã tấm lam sóng ốp tường cho phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý về cách lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng dành cho vách cầu thang dưới đây:

Thiết kế vách cầu thang phong cách cổ điển, tân cổ điển

Có thể nói cách thiết kế nội thất theo phong cách này luôn được nhiều người ưa chuộng qua nhiều năm. Khi chúng ta lựa chọn tấm lam sóng ốp tường nên chọn những sản phẩm có hình thức đẹp, tỉ mỉ và tinh tế hơn. Khi ốp vách cầu thang bằng tấm lam sóng chúng ta có thể kết hợp với đèn Led hoặc những bức tranh sẽ giúp cho nội thất thêm đẹp và sang trọng hơn.

tấm lam sóng ốp vách cầu thang

Thiết kế vách cầu thang phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình trẻ hiện nay. Đây là xu hướng giúp đề cao sự tối giản, thanh lịch. Khi chúng ta chọn những tấm lam sóng ốp vách cầu thang theo phong cách hiện đại thì nên chọn những loại có màu sắc đơn giản, giúp tạo cảm giác thoải mái mà vẫn giữ được nét sang trọng cho vách cầu thang.

tấm lam sóng ốp vách cầu thang

Mua tấm lam sóng ốp vách cầu thang ở đâu?

Chúng tôi với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành trang trí nội ngoại thất, Mạnh Trí tự hào là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Có thể nói chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành cung cấp tấm lam sóng nhựa PVC, phục vụ khách hàng gần xa.

Nếu như quý khách hàng cần tư vấn và báo giá về sản phẩm tấm lam sóng nhưa PVC của thương hiệu iWood hãy liên hệ Hotline 0914 99 88 92Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp và hỗ trợ khách hàng.

Tấm lam sóng nhựa iWood ốp vách cầu thang là một giải pháp trang trí cầu thang theo phòng cách hiện đại giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mạnh Trí hy vọng với những chia sẽ trên sẽ góp phần giúp bạn tìm thêm một vật liệu trang trí cho không gian sống thêm đẹp và hiện đại hơn.

Viết bình luận của bạn