DANH MỤC SẢN PHẨM

4+ xu hướng sử dụng sàn nhựa hèm khóa cho nội thất

Trâm Anh up sản phẩm
Th 6 16/09/2022

Chắc ai cũng biết sàn nhựa hèm khóa được thiết kế cạnh hèm giống như các loại gỗ lát sàn khác. Để có thể liên kết các tấm ván lại với nhau thì phải có cạnh hèm âm dương, lắp ghép chúng khít lại thành một mãng phẳng chắc chắn, giúp chúng ta có thể đi lại được. Vậy sử dụng sàn nhựa hèm khóa có tốt không? Chúng được ứng dụng những đâu trong không gian nội thất? Hãy cùng NGOC BICH GROUP tìm hiểu nhé!

Nội dung bài viết

Đặc điểm cấu tạo sàn nhựa hèm khóa

Thông thường những ván sàn nhựa hèm khóa sẽ có độ dày 4mm đến 6mm, chúng gồm các lớp sau:

Lớp phủ UV: hay còn được gọi là lớp Layer được phủ trên bề mặt tấm sàn giúp tăng cường khả năng chống trầy xước, ngăn bụi, giúp bề mặt luôn bóng hoặc sần tùy theo cấu tạo của chúng.

Lớp bảo vệ: hay còn được gọi là Wear Layer, thành phần của lớp này là chất liệu nhựa PVC giúp mang đến độ bền tuyệt đối và giúp chống mài mòn, chống ồn hiệu quả. Bên cạnh đó lớp này bảo vệ này giúp người sử dụng giảm được lực sát thương khi va đập.

Lớp Film màu: được sử dụng công nghệ in 3D giúp tạo màu sắc cũng như các vân gỗ tự nhiên, giúp khách hàng có được hình ảnh trải nghiệm hình ảnh chân thật như gỗ tự nhiên.

Lớp giữa: thành phần chính của lớp này được làm từ bột đá và kết hợp với nhựa nguyên sinh cùng một số chất phụ gia. Với những thành phần này sẽ giúp cho sàn nhựa có khả năng chịu ẩm, chống cháy khá cao.

Lớp sợi thủy tinh: Lớp này được làm từ sợi thủy tinh tổng hợp với tính chất không đàn hồi, không co giãn hay bốc cháy, đặc biệt chúng không dẫn điện nên giúp cho chất lượng hèm khóa được nâng cao.

Lớp cơ sở: lớp này nằm ở dưới cùng của tấm sàn nhựa và được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh. Với phần này sẽ giúp cho kết cấu của sản phẩm luôn giữ được độ cứng chắc giúp sàn nhựa thích nghi và lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa giả gỗ giá rẻ

Trên thị trường có nhiều thương hiệu sàn nhựa khác nhau nên giá của chúng cũng sẽ khác nhau. Nhìn chung thì sàn nhựa hèm khóa cũng được xếp vào loại sàn nhựa giá rẻ. Hiện tại, Mạnh Trí cung cấp sàn nhựa hèm khóa với mức giá từ 245.000đ/m2 đến 700.000đ/m2 cho dòng sàn nhựa hèm khóa từ 4mm đến 8mm. Dưới đây là những mẫu sàn nhựa có mức giá thấp:

Sàn nhựa hèm khóa dùng có tốt không?

Ván sàn nhựa hèm khóa đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho các công trình ốp lát nội thất bởi chúng có nhiều điểm đặc biệt cũng như chất lượng tốt.

Không thấm nước

Thật vậy khi chọn bất kỳ vật liệu nào để lát sàn thì tiêu chí chống nước được xem là tiêu chí hàng đầu. Với dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa thì quý khách hàng có thể an tâm về độ chịu nước của chúng. Điều này khẳng định rằng chúng ta có thể lắp đặt sàn nhựa hèm khóa ở bất cứ đâu trong không gian nội thất.

Tính ổn định cao

Nhờ kết hợp giữa bột đá và nhựa Vinyl nên sàn nhựa hèm khóa luôn giữ được tính ổn định trong trường hợp nhiệt độ thay đổi thường xuyên. Chính vì thế, chúng phù hợp với nhiều công trình và chúng ta có thể lắp đặt ở những nơi có nhiệt độ khí hậu khác nhau.

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm có hoa văn vân gỗ chân thật nhờ công nghệ in 3D nhìn giống như gỗ thật, kết hợp với màu sắc vân gỗ cũng khá đa dạng, phù hợp với lựa chọn sao mang đến tính thẫm mỹ, vẻ sang trọng của khách hàng, dù là khách hàng khó tính.

Thiết kế nổi bật

Sàn nhựa hèm khóa giúp ích rất nhiều trong việc thi công bởi chúng không dùng keo nên khi thi công lắp đặt sẽ không bị ảnh hưởng đến sàn bên dưới. Cũng giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn, nếu bạn muốn di chuyển sàn nhựa đi vị trí khác cũng khá dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Cách âm, chống ồn khi đi lại

Với một lớp lõi được thiết kế khá dày, sản phẩm sẽ có khả năng cách âm, giúp các âm thanh tác động xuống sàn được êm hơn và không tạo âm thanh rỗng khi bước đi trên bề mặt như các loại vật liệu khác.

Sàn nhựa hèm khóa có giá thành rẻ

Nếu bạn đang muốn căn nhà hay công trình của mình có được sự sang trọng, tinh tế như sàn nhà lót gỗ nhưng không đủ kinh phí thì sàn nhựa hèm khóa giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời. Các sản phẩm sàn nhựa hèm khóa vân gỗ sẽ có giá cả phù hợp và phải chăng, giúp bạn có thể giải quyết được một phần vấn đề kinh phí khi lắp đặt sàn nhà.

Dễ dàng trong việc bảo trì và làm sạch

Thật vậy, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì chúng ta muốn chúng luôn đẹp, luôn mới thì phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh đúng cách; Và sàn nhựa hèm khóa cũng vậy chúng ta nên sử dụng nước lau sàn chuyên dụng để giúp sàn luôn mới và thời gian sử sụng được lâu hơn.

Ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa cho nội thất

Dưới đây là một số ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa cho không gian nội thất.

Sàn nhựa hèm khóa trong khu thương mại

Ngày trước chúng ta thường sử dụng sàn gỗ lót cho trung tâm thương mại, nhưng do khả năng chịu nước kém và cường độ đi lại cao nên chúng rất dễ hư hỏng. Ngày nay với sự có mặt của sàn nhựa hèm khóa thì sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm của sàn gỗ. Ván nhựa hèm khóa được ứng dụng cao trong các căn hộ và khu vực thương mại.

 Sàn nhựa hèm khóa tại cửa hàng

Cùng với giá thành rẻ và chất lượng tốt thì sàn nhựa hèm khóa là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn mở cửa hàng. Cùng với độ bền bỉ và đàn hồi, chống trơn trượt, khá phù hợp với những cửa hàng có số lượng người đi lại cao. Kết hợp với màu sắc và mẫu mã đa dạng giúp mang đến điểm nổi bật cho sản phẩm bầy bán.

Sàn nhựa hèm khóa lắp cho văn phòng

 Với khả năng hấp thụ tiếng ồn và cách âm hiệu quả, sàn nhựa đã và đang được các công ty lựa chọn để lắp đặt cho phòng làm viêc, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập trung, yên tĩnh. Cùng với đó là sự dễ dàng trong việc vệ sinh bảo trì so với sàn gỗ hay thảm trải sàn truyền thống.

Sàn nhựa lắp đặt trong không gian nhà ở

 

Ốp lát sàn nhà

Ngày nay với nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu trang trí nhà cửa cũng phát triển theo. Đối với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung thì sử dụng chủ yếu là sàn nhựa hèm khóa thay vì sử dụng gỗ tự nhiên tốn nhiều chi phí, thời gian sử dụng không được lâu. Sàn nhựa sử dụng hèm khóa giống như gỗ công nghiệp mà chi phí lại thấp hơn.

Ốp tường, trần nhà và cầu thang

Khả năng chống nhiệt, chống nước tốt nên việc sử dụng sàn nhựa để ốp tường, trần nhà cũng là một trong những lựa chọn của nhiều người. Sàn nhựa giúp cách nhiệt, giảm tiếng ồn và ngăn chặn nấm mốc hình thành.

Sử dụng cho không gian nhà bếp

Sàn nhựa vân gỗ giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đồng thời chất liệu nhựa cao cấp thiết kế với những vân gỗ tự nhiên luôn khiến không gian bếp của bạn ấm cúng, sạch sẽ.

Trên là một số ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa cho nội thất mà chúng tôi thông tin đến quý khách hàng. Nếu như có thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm về vật liệu trang trí nội ngoại thất hãy liên hệ công ty Mạnh Trí qua số Hotline: 0914 99 88 92

 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn